Magic online , tải game thẻ bài magic online cho điện thoại

Magic online - tải Game Magic online game thẻ bài phép thuật online
Magic online - tựa game RPG dạng thẻ bài đầu tiên trong dòng game titan 2014. Với đồ họa 2D nhưng lại rất huyền ảo với phong cách đồ họa phương tây tươi sáng, dễ thương. 
 
TẢI GAME MAGIC ONLINE
Với hiệu ứng đẹp mắt, hơn 200 nhân vật cùng hệ thống kỹ năng, bản đồ cùng item vô cùng đồ sộ, Magic Online sẽ chinh phục game thủ khó tính nhất. 
Trong game bạn sẽ được thu thập thẻ bài, nâng cấp chúng, tham gia những phụ bản, nhiệm vụ cùng với bạn bè khắp thế giới, chiến đấu và giành những phần thưởng khác nhau. Gameplay của Magic Online đề cao tính chiến thuật PVE hay PVP đều rất đã tay, mang đến cảm giác thoải mái hào soảng, nhân vật thiết kế độc đáo, kỹ năng nhiều hiệu ứng, đề cao tính chiến đấu và vị thế kẻ chiến thắng.
 
Hệ thống nhân vật trong game Magic Online như đã đề cập phía trên là rất đồ sộ đi kèm với nó là hệ thống thiên phú, skill cũng đa dạng không kém. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình nữa đó. Hãy tự mình khám phá nhé!!!
 
Hệ thống phụ bản nhiệm vụ được được chia làm nhiều cấp độ với hệ thống gần 200 ma linh rất đa dạng, đặc sắc và hấp dẫn. Đặc biệt bạn có thể Chat âm thanh với bạn bè , pvp đa dạng khốc liệt , Công hội giúp người chơi lập bang hội rất hấp dẫn và còn nhiều hoạt động ingame hấp dẫn khác đang chờ đón người chơi.
 
Những tính năng độc đáo trong game:
- Hệ thống triệu hồi ma linh, quà tăng tân thủ.
- Hồ ước nguyện.
- Nghiên cứu địa tinh.
- Tháp tử vong.
- Hệ thống boss cực khó.
- Hệ thống thẻ nạp.
- Thần tướng (những thẻ bài cực mạnh nhưng giới hạn thời gian).
Còn rất nhiều những tính năng đang chờ bạn khám phá. Hãy tải game Magic Online và tự mình trải nghiệm nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Magic online , ma thuật online , game magic online cho điện thoại , game thẻ bài magic online

TÌM KIẾM