Farmery , Game Farmery game nông trại kiểu mới 2015 cho android

Farmery - tải game nông trại thời đại mới 
Giới thiệu game nông trại Farmery

Farmery. Là một game nông trại thời đại mới đc đông đảo các bạn chơi hưởng ứng với lối chơi đơn giản mang đậm phong cách Việt Nam .
Game Farmery được biết đến như một game nông trại cải tiến vs các game nông trại cũ trước kia , khi vào game người chơi sẽ có một khoảng vườn rộng lớn vs cây cối và các công trình cơ bản cho người chơi khai thác ....


Farmery game nông trại lấy bối cảnh đồng quê Việt Nam mang người chơi trở về thủa xa xưa của người Việt , tạo nên không gian giải trí thư giãn hoàn toàn mới .. 


Nhà giàu trong Farmery - Khi đã có nhiều tiền, game thủ có thể mua sắm, xây dựng nên một cơ ngơi lộng lẫy, hoành tráng với các công trình trang trí đẹp mắt. Bạn còn được trải nghiệm những việc như đánh bắt cá, tôm bằng đồ nghề cực chất. Giao hàng buôn bán bằng Xe tải, Thủy Phi Cơ,…cũng rất thú vị với những người nông dân thực thụ.




Đồ họa tươi sáng, âm thanh sống động tuyệt vời, cách chơi dễ dàng và một cốt truyện phong phú, thú vị gấp trăm lần một buổi chiều ở vườn bách thú – FARMERY cung cấp nhiều cách thức mới để trải nghiệm những niềm vui nông nghiệp! 

TẢI GAME FARMERY PHIÊN BẢN MỚI NHẤT : TẠI ĐÂY

TÌM KIẾM