Tiên Ma ký - Tải game Tiên ma kí ( tiên ma ) game nhập vai đỉnh cao 2015

TIÊN MA - TIÊN KÝ : GAME NHẬP VAI ĐỈNH CAO 2015
Tiên Ma Ký là một game nhập vai khá đình đám ở TQ nay nó đã chính thức ra mắt tại Việt Nam , với bản cho android và IOS game hỗ trợ khá tốt về đồ họa , phiên bản chạy trên nền tẳng webgame và có hỗ trợ phiên bản giả lập cho PC .

Tiên Ma Kí
Giới thiệu  _ Tiên Ma Ký 
Tiên Ma Ký thuộc thể loại MMORPG tái hiện cuộc tranh đấu giữa 2 thế lực Tiên - Ma. Ở thế giới ấy, chính người chơi sẽ đóng vai trò là một Người Phàm vì sinh tồn mà phải gia nhập Tam Đại Tiên Môn tu luyện. Từ đó, những bí mật về hành trình Tây Du đích thực được hé lộ, kéo người chơi vào cuộc chiến với những thế lực hùng mạnh.


Tham gia vào game Tiên Ma Ký người chơi sẽ nhập vào một thế giới TIÊN MA  , với các thao tác đơn giản được hướng dẫn cụ thể người chơi nhanh chóng có thể hòa nhập vào game , giúp người chơi khỏi bỡ ngỡ .
Điểm nhấn nổi bật của Tiên Ma Ký Mobi là gameplay độc đáo với nhiều tính năng mới rất đáng để trải nghiệm. Không giống như những tựa game nhập vai thông thường, sau khi chọn lựa giới tính nhân vật, người chơi sẽ phải hoàn thành một số nhiệm vụ cơ bản. Sau khi đạt level 8, người chơi mới được lựa chọn gia nhập một trong 3 class là Thần Vũ Môn, Thủy Nguyệt Cung và Thanh Vân Tông.


Các thao tác trên game là các nút ấn trên màn hình cảm ứng  , với chế độ auto người chơi có thể thảnh thơi cày cấp và tiền ...


Với đồ họa khá hấp dẫn ở Game Tiên Ma Ký , hỗ trợ khá tốt không còn nặng nề như các game online trước , game đc tích hợp khá nhẹ , nên rất ít khi bị lag hay văng khỏi game .


Tải Game Tiên Ma Ký - Hãy nhanh chóng tạo nhân vật và bước vào thế giới Tiên - Ma để chiến đấu không ngừng cùng Tiên Ma Hiệp!

TẢI GAME TIÊN MA KÝ - TIÊN MA : TẠI ĐÂY

TÌM KIẾM